โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

แฟนทั่วโลกลุกฮือ ลิซ่า BLACKPINK นักร้องสาวไทย ถูกเกาหลีดูถูก ขั้นเรียกผีน้อย

แฟนทั่วโลกลุกฮือ ลิซ่า BLACKPINK นักร้องสาวไทย ถูกเกาหลีดูถูก ขั้นเรียกผีน้อย


แฟน LISA BLACKPINK ทั่วโลกฮือลุกป้อง หลังมีการเหยียดนักร้องสาวไทยสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ไปโด่งดังเป็นศิลปินในวงดังของเกาหลีใต้ BLACKPINK ซึ่งมีแฟนคลับในหลายประเทศทั่วโลก ความแรงของLISA BLACKPINK ซึ่งมียอดคนตามในอินสตาแกรม 12.5 ล้าน อันดับ 1 ของประเทศอยู่ตอนนี้

LISA BLACKPINK
ซึ่งโลกโซเชียลมีการแชร์ดราม่า หลังมีคอมเมนต์ชาวเกาหลีบางคนบางส่วน กล่าวถึง LISA BLACKPINK ไม่ค่อยดีนัก เชิงเหยียดๆ เช่น ให้ลิซ่ากลับไปทำงานที่บ้านเกิด ไม่เหมาะสมที่จะอยู่ที่นี่ ถ้าไม่แต่งหน้าก็เหมือนคนไทยทั่วไป หรือแรง ๆ บางส่วนก็โยงไปยังเหล่า ผีน้อย ซึ่งตกเป็นข่าวถูกจับกุมตัวด้วย

LISA BLACKPINK
ทำให้เหล่าแฟนคลับของวง BLACKPINK และของLISA BLACKPINK ซึ่งมีอยู่ทั่วโลก เห็นคอมเมนต์แบบนี้แล้ว สุดจะทน พากันออกมาปกป้อง ลิซ่า ผ่านแฮชแท็ก #RespectLisa ทั้งเป็นคลิปขณะ ลิซ่ากำลังน้ำตาไหลและภาพนิ่ง จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ จนติดเทรนด์อันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์ประเทศไทย โดยมีข้อมูลว่า กลุ่มแฟนคลับที่ออกมากลุ่มแรกๆ คือเหล่าแฟนคลับของประเทศบราซิล ก่อนที่จะส่งต่อกระแสไปยังอีกหลายประเทศ ทำให้แฟนๆ กว่า 40 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ต่างพร้อมใจ ลุกขึ้นมาให้กำลังใจ ลิซ่า ผ่านแฮชแท็ก #RespectLisa ดังกล่าว

 LISA BLACKPINK
รวมทั้งในไอจีของ ลิซ่า โพสต์ล่าสุด ขณะนี้ ก็มีแฟนๆ จากทั่วโลก เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมากด้วย และ MISCELLANEOUS เป็นอีกคนที่ เป็นกำลังใจให้ LISA BLACKPINK อีกแรงครับ






อ้างอิงข้อมูลจาก:https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_2054409

ความคิดเห็น