โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

กิ๊ก สุวัจนี โพสต์ภาพเปรียบเทียบหลังน้ำหนักลด 27 กิโลกรัม

กิ๊ก สุวัจนี โพสต์ภาพเปรียบเทียบหลังน้ำหนักลด 27 กิโลกรัม


กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เพราะต้องการใช้ชีวิตอยู่กับลูก ๆ และครอบครัวไปนาน ๆ นางร้ายคนดังในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ เจ้าตัวเคยมีน้ำหนักมากถึง 80 กิโลกรัม แต่ปัจจุบันนี้เธอควบคุมอาหารและออกกำลังกาย จนน้ำหนักลดลงเหลือ 53 กิโลกรัม 

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ บอกเคล็ดลับในการลดน้ำหนักทุกครั้งเวลาที่ถูกเชิญไปออกรายการต่าง ๆ จนกลายเป็นไอดอลเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวเองของใครหลายคน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจผู้ติดตาม ด้วยการนำภาพในอดีตมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน เพื่อให้เห็นความแตกต่างตั้งแต่ก่อนลดน้ำหนัก และ หลังลดน้ำหนักจนมีสุขภาพที่ดี พร้อมกับข้อความให้กำลังใจ

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ กล่าวว่า "เผื่อว่าหลายคนที่ท้อ พอหันมามองรูปมัมจะได้มีกำลังใจขึ้นมา ปัจจุบันมัมน้ำหนัก 53 กก. มันจะค่อยๆ ลงนะคะ ใช้เวลาไม่น้อยเลยกว่าน้ำหนักจะลงได้ ท้อไปก็หลายหน ดีแตกก็หลายหน จนคิดว่าไม่ไหวล่ะ!! สู้สู้ต่อไป supermom ทุกคน"

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ
แน่นอนว่าคอมเมนต์จากผู้ติดตามต่างชื่นชมในความพยายามของ กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ และยกให้เธอเป็นต้นแบบที่ดี บางความคิดเห็นยังบอกอีกว่า ภาพของเธอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อ เพื่อรูปร่างที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรง

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ

กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ เป็นกำลังใจและแบบอย่างให้คนอ้วนอย่าง MISCELLANEOUS มีความพยายามต่อไป ในการทำให้น้ำหนักลดลงมาให้ได้ สู้โว้ย





อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.sanook.com/news/7644510/

ความคิดเห็น