โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

LISA BLACKPINK ขึ้นอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตาม IG มากที่สุด ฝ่ายหญิงของวงการบันเทิงเกาหลี

LISA BLACKPINK ขึ้นอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตาม IG มากที่สุด ฝ่ายหญิงของวงการบันเทิงเกาหลี


LISA BLACKPINK สาวไทยที่กำลังโลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีกลายเป็นอันดับ 1 ของเซเลบสาวในวงการบันเทิงเกาหลีที่มีผู้ติดตามบน IG มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย


จากรายงานของสื่อในเกาหลีวันที่ 13 มกราคม 2019 ได้รายงานว่า LISA BLACKPINK ได้มีผู้ติดตามผ่าน 13 ล้านคนบนอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เธอกลายเป็นอันดับ 1 ของคนดังหญิงในวงการบันเทิงเกาหลี


LISA BLACKPINK ได้เปิดแอคเคาน์ท IG ของเธอเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนปีที่ผ่านมา พร้อมกับสมาชิกวง BLACKPINK คนอื่น ๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อย่างมาก ซึ่งในปัจจุบัน LISA BLACKPINK มีผู้ติดตาม 13 ล้านคน เจนนี่ BLACKPINK มีผู้ติดตาม 11.7 ล้านคน โรเซ่ BLACKPINK มีผู้ติดตาม 10 ล้านคน และจีซู BLACKPINK มีผู้ติดตาม 9.95 ล้านคน ซึ่งสมาชิกของวงทุกคนอยู่ในระดับ TOP5 ของสถิตินี้


ในช่วงปีที่ผ่านมา LISA BLACKPINK และสมาชิกวง BLACKPINK ได้รับความสนใจอย่างมากในหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานเพลง การแต่งกาย และกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิก ซึ่งทั้ง 4 คน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในเรื่องสไตล์ให้กับวัยรุ่นทั่วโลก


สำหรับในปี 2019 นี้ สมาชิกของ BLACKPINK จะเดินสายเวิลด์ทัวร์ IN YOUR AREA ซึ่งเริ่มต้นขึ้นแล้วในเอเชียที่ไทยเป็นประเทศแรก ซึ่งการแสดงทั้งสามรอบได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว พร้อมภาพความประทับใจของเหล่าแฟน ๆ BLINK ทั้งหลายของ BLACKPINK และจะต่อด้วยในทวีป อเมริกาเหนือ ยุโรป และ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวจะได้ขึ้นแสดงในเทศกาลเพลงระดับโลก Coachella ในเดือนเมษายนด้วย


คอยติดตามผลงานและกิจกรรมของ LISA BLACKPINK และ BLACKPINK กันได้อย่างต่อเนื่องไปนานนาน



อ้างอิงภาพจาก:https://twitter.com/hashtag/yg?f=tweets&vertical=default
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://women.kapook.com/view204940.html
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.korseries.com/lisa-blackpink-becomes-most-followed-female-celebrity-in-korea-on-instagram/
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.hallyukstar.com/2019/01/13/lisa-blackpink-reach-13-million-followers-on-instagram/

ความคิดเห็น