โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

ขึ้นบ้านใหม่เสี่ยใหญ่เมืองสุพรรณ ติดไฟถึง 10 กิโลเมตร หนัง 50 จอ แถมด้วยคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน

ขึ้นบ้านใหม่เสี่ยใหญ่เมืองสุพรรณ ติดไฟถึง 10 กิโลเมตร หนัง 50 จอ แถมด้วยคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน


ขึ้นบ้านใหม่เสี่ยใหญ่เมืองสุพรรณ ถือเป็นภาพสุดฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์คลิปและภาพนิ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นงานขึ้นบ้านใหม่ของเสี่ยคนหนึ่งในเมืองสุพรรณ ที่จัดเต็มความอลังการ โดยติดไฟประดับยาว 10 กิโลเมตร พร้อมกับจัดหนังกลางแปลง 50 จอ รวมทั้งมหกรรมคอนเสิร์ต ที่มีลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ชื่อดังมาร่วมงาน 9 วัน 9 คืน อาทิ เอมหาหิงค์ อ๊ออโฟร์เอส เบิ้ลปทุมราช ลำไย ไหทองคำ คาราบาว 


เสี่ยเจ้าของงานเป็นผู้จัดการ และเจ้าของ N.V. Nattawut Power Service Co., Ltd. ได้กำหนดจัดงานฉลองขึ้นบ้านใหม่ บนเนื้อที่ 8 ไร่ มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท หมู่ 2 บ้านหวายสอ ตำบลเนินพระปรางค์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี


มหกรรมคอนเสิร์ต เป็นชื่องาน เปิดบ้านใหม่ เริ่มงานวันที่ 19 -27 มกราคม 2562 ตกแต่งประดับไฟแสงสีเป็นระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร จัดฉายภาพยนตร์กลางแปลง นำหนังดังชนโรง 50 จอ จัดมหกรรมคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน มีนักร้องดัง ๆ และวงดนตรีแบบเต็มวงให้ชาวบ้านชมฟรีทุกคืน และในจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562เวลา 18.00 น. จะมีงานกินเลี้ยงโต๊ะจีน 200 โต๊ะ


เสี่ยเจ้าของงาน ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ประกาศ จากทีมงานคณะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ Nattawut Power เนื่องด้วยทางทีมงานได้มีการโพสลงเฟสบุคว่ามีการแสดงคอนเสริต์ในวันที่ 20-28 มกราคม 2562 งานแต่ละวันที่จัดขึ้นมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการที่จัดหามาช่วยโดยไม่ได้คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งถือเป็นความเมตตาที่มอบให้กับผมและครอบครัว ทางผมและครอบครัวต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง


ใครอยู่ใกล้ ๆ ก็ไปรวมงานได้นะครับ MISCELLANEOUS ว่า เสี่ยเจ้าของงานคงไม่ว่าและยินดีด้วยซ้ำที่มีคนมารวมงานขึ้นบ้านใหม่ในครั้งนี้ ถ้า MISCELLANEOUS อยู่ใกล้ ๆ แถวนั้นก็จะไปรวมแสดงความยินดีด้วยครับ


อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://hilight.kapook.com/view/183065
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2130659

ความคิดเห็น