โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

ตา-ยาย LISA BLACKPINK ภูมิใจหลานไม่ลืมชาติกำเนิด มาหาทุกครั้งที่กลับไทย

ตา-ยาย LISA BLACKPINK ภูมิใจหลานไม่ลืมชาติกำเนิด มาหาทุกครั้งที่กลับไทย


ตา-ยาย LISA BLACKPINK บอกกลับไทยมาหาทุกครั้ง ส่งเงินดูแลทุกเดือน ยาย เผย ไม่รู้ว่าหลานทำงานอะไร ทราบจากเพื่อน ๆ ว่า มีชื่อเสียงมาก


จากกรณี ลลิสา มโนบาล หรือ LISA BLACKPINK ที่กลายเป็นประเด็นร้อนทางโซเชียล ว่าถูก Social bullying เหยียดเชื้อชาติ จนไทม์ไลน์ ทวิตเตอร์เดือด เกิดแฮชแท็ก ใน twitter #RespectLisa พุ่งติดอันดับ 4 เทรนด์โลกไปแล้ว และยังติดเทรนด์ twitter อีก 53 ประเทศอีกด้วย ทำให้แฟนๆ ลิซ่า ทั้งคนไทยและต่างประเทศต่างเห็นใจและให้กำลังใจกันอย่างกว้างขวาง


เมื่อผู้สื่อข่าวทราบว่า ตา-ยายของ LISA BLACKPINK อยู่ที่บ้านใน อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ จึงเดินทางไปพูดคุย พบบ้านไม้ยกสูงหลังใหญ่ แบบโบราณและได้พบ นายบุญเลื่อน มโนบาล อายุ 90 ปี อดีตครูใหญ่เกษียณราชการ และนางสมัคร มโนบาล อายุ 85 ปี เป็นตากับยายของลิซ่า


นางสมัคร ยายของLISA BLACKPINK เล่าว่า เลี้ยงLISA BLACKPINK มาตั้งแต่เด็ก เป็นคนร่าเริง หลังจากLISA BLACKPINKไปอยู่ต่างประเทศ ทุกครั้งที่LISA BLACKPINKมาเมืองไทย จะต้องเดินทางมาหาตากับยายเป็นประจำ มากอด มาหอม นอนพัก 4-5 คืนแล้วก็เดินทางกลับ


ส่วนนายบุญเลื่อน ตาของLISA BLACKPINK บอกว่า หลานเป็นคนน่ารัก ตอนนี้รู้ว่าหลานโด่งดัง ใจจริงอยากเห็นหลานแสดงคอนเสิร์ตด้วยตนเอง แต่ด้วยอายุที่มากแล้ว คงจะไม่มีโอกาส แต่ถ้ามาแสดงที่บุรีรัมย์ ตนก็จะขอไปชมการแสดงด้วยตนเอง ข่าวที่เกิดขึ้นกับหลานไม่ทราบ รู้อย่างเดียวว่าหลานเป็นคนไม่ลืมชาติกำเนิด มาหาตา-ยาย มาเยี่ยมเพื่อนๆ ที่บุรีรัมย์ เหมือนไม่ใช่คนมีชื่อเสียง


การแสดงของ BLACKPINK เริ่มวันนี้รอบแรกแล้วนะครับ




อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2071178

ความคิดเห็น