โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

ปาบึก เข้าภาคใต้ เตรียมรับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก ชุมพร ประจวบฯ เพชร ระวัง

ปาบึก เข้าภาคใต้ เตรียมรับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก ชุมพร ประจวบฯ เพชร ระวัง


ด่วน เตือนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนพื้นที่เสี่ยง หลังกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือน เรื่องพายุดีเปรสชั่น พัดลงอ่าวไทย จะส่งผลให้ภาคใต้ มีฝนเพิ่มขึ้นและมีฝนตกหนักถึงหนักมากคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันจะมีกำลังแรงขึ้นโดยอ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-4 เมตร บริเวณอันดามันคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร


วันที่ 2 มกราคม 2562 มีรายงานและประกาศเตือนจาก กองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสารภัยกลาง ได้ติดตามสภาวะอากาศและปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ พบว่าในช่วงที่ผ่านมาบริเวณภาคใต้ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง กอปรกับประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่องพายุดีเปรสชั่นฉบับที่ 3 ((1/2019) ลงวันที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 05.00 น แจ้ง ว่าหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณทะเลจีนใต้ตอนล่าง ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุดีเปรสชันกำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกคาดว่าจะเคลื่อนผ่านแหลมญวน และลงอ่าวไทยในวันที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งจะทำให้ภาคใต้มีฝนเพิ่มขึ้นและมีฝนตกหนักถึงหนักมากคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันจะมีกำลังแรงขึ้นโดยอ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-4 เมตรบริเวณอันดามันคลื่นสูงประมาณ 2 เมตรจังหวัดที่ต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ระหว่างวันที่ 1-5 มกราคม 2562


พื้นที่เฝ้าระวังสถานการณ์ฝนตกหนักและคลื่นลมแรง ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลานราธิวาส ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และจังหวัดสตูล


ผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยเฝ้าระวังกันด้วยนะครับ





อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.77jowo.com/contents/115932
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/822910

ความคิดเห็น