โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กัน


ช่วงนี้ก็ถือว่าเข้าช่วงสุดท้ายของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ตามประสาคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ จึงจำเป็นจะต้องติดตามความเคลื่อนไหวในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เพราะเป็นการเลือกคนที่จะมาดูแลบ้านของเรา คนที่จะคอยปกป้องบ้านของเรา คนที่ตั้งใจทำเพื่อบ้านของเราจริงๆ ไม่ใช่มีคนสั่งให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้

ผมต้องการคนที่มาปกป้องบ้านของเรา ไม่ให้ใครเข้ามาทำร้ายบ้านของเรา คนที่ไม่ใช้พวกที่ชักศึกเข้าบ้าน ปล่อยให้พวกตัวเองมากระทำความผิดในบ้านของตัวเอง

ผมจะพยายามรณรงค์ และชี้ช่วยให้ทุกท่านที่อยู่ในบ้านหลังนี้กับผม ออกมาใช้สิทธิของท่านเลือกผู้ว่าฯกทม. เพื่่อรักษาบ้านของเราให้ปลอดภัยจากภภัยต่างๆ ป้องกันพวกที่คอยทำร้ายบ้านของเรา เราต้องการความสงบสุข เราไม่ต้องการให้ใครมาทำลายความสงบสุขภายในบ้านของเรา

หนึ่งเสียงของพวกท่านมีคุณค่า ช่วยปกป้องบ้านของเรา และทำให้บ้านของเราสงบสุขได้ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กันเยอะๆ นะครับ

ความคิดเห็น