โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

เมื่อร้านกาแฟดังจัดโปรโมชั่น

ในช่วงระหว่างวันที่  22  มกราคม 

ถึง  20  กุมภาพันธ์ 2556


ทุกวันอังคารและวันพุธร้านกาแฟร้านดังจากต่างประเทศจัดโปรโมชั่น

ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว  ในขนาดและราคาเท่ากันหรือน้อยกว่าแก้วแรกที่ซื้อ

ซึ่งวันนี้ผมกลับพักพวกที่ทำงานนึกอยากดื่มกาแฟขึ้นมาเพื่อปลุกพลังชีวิตให้ยังคงทำงานต่อไป  หลังจากที่เราทำงานกันมาหนักหลายคืน  ต้องรีบส่งงานให้ทันภายในสิ้นเดือนนี้

ทันใดนั้นก็มีเสียของเลขาเราพูดขึ้นว่า  สตาร์บัคส์  ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง  เท่านั้น  ยังไม่ทันได้ดื่มกาแฟกันเลย  ทุกคนก็ตื่นขึ้นมาแล้ว ผมอาษาพาเลขาและแม่บ้านไปซื้อเพราะจะได้  4  แก้วในราคา  2  แก้วตามโปรโมชั่น ซึ่งผมจะรับหน้าที่ขับรถวนรอจะได้ไม่ต้องเสียค่าจอดรถและเสียเวลาหาที่จดรถ  

ก่อนไปเราก็ทำการบ้านกันก่อนว่าจะไปที่สาขาไหนดี  ซึ่งใกล้ที่ทำงานมากที่สุด  เมื่อเลือกสาขาได้แล้วเราก็ออกเดินทางไปยังสาขาเป้าหมายกัน  เมื่อถึงผมบอกให้เลขากับแม่บ้านลงไปสั่งเลยแล้วผมจะวนรถมารับ

ผมวนรถอยู่สองรอบเลขากับแม่บ้านก็ยังไม่ออกมาจากร้าน  พอดีหน้าร้านมีที่จอดผมเลยจอดรถลงไปดูว่ามีปัญหาอะไรกัน  เพราะแค่ซื้อกาแฟ  4  แก้ว  ทำไมนานจัง

พอผมเดินไปถึงร้านก็ต้องตกใจ  เพราะคนในร้านแน่มาก  แน่จนผมมองไม่เห็นเลขากับแม่บ้านเลย  ผมพยายามแทรกตัวเข้าไปในร้านเพื่อหาเลขากับแม่บ้านกะว่าจะบอกเธอว่าไปซื้อที่อื่นก็ได้  แต่ผมหาเธอไม่เจอ

ผมพยายามกวาดสายตามองหาหางแถวเพื่อจะหาเลขาผม  ซึ่งเธออยู่กลางๆ  แถว  ผมเดินเข้าไปหาเธอเพื่อจะบอกว่าเราไปกันเถอะ

เธอบอกว่า  เธอสั่งกาแฟไปแล้ว  ที่เข้าคิวนั้นเข้าคิวจ่ายตัง  เมื่อจ่ายตังแล้วก็ต้องรอคิวรับกาแฟที่สั่งอีก

ผมบอกตามตรงเลยว่า  ตอนแรกผมไม่ปลื้มกับการที่ต้องมารออะไรนานๆ  แต่เค้าจัดระเบียบได้ดีมาก  พนักงานบริการดีทีเดียว  ยิ้มรับกับทุกสถานการณ์  

รวมระยะเวลาในการซื้อกาแฟครั้งนี้  30  นาที  

ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเยอะขนาดนี้  ผมว่าเค้าบริหารจัดการร้านเค้าดีมาก  มีมาตรฐาน  รสชาติกาแฟก็ไม่ผิดหวัง  เหมือนกันทุกแก้ว

ผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม่  ผู้คนทั่วโลกถึงได้ให้การยอมรับและสมัครเป็นลูกค้าของ  

สตาร์บัคส์

ผมขอแนะนำว่าถ้าใครไม่เคยลองเครื่องดื่มจากร้านนี้

โอกาสนี้เป็นโอกาสที่ดีในการได้ลองเปิดประสบการณ์ด้านกาแฟของคุณแล้วคุณก็อาจจะเป็นแฟนประจำของเค้าก็ได้



ความคิดเห็น