โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2556 เวลา 08.00-15.00 น.

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็เห็นแต่ป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ติดกันจนจะมองไม่เห็นทางกันแล้ว บางคนก็ติดกันซะถี่ เรียกว่าทุกเสาไฟฟ้าไม่มีเว้น นโยบาย สิ่งที่จะทำเยอะมากจนรู้สึกว่ามันจะทำทันมั้ยใน 4 ปี ที่ดำรงตำแหน่ง บางคนก็อ้างฟ้าลิขิต บางคนก็มุ่งมั่นทำงาน บางคนก็สมัครมาหลายครั้งแต่ผลคะแนนก็ห่างมาก ก็ยังมาสมัครอีก ซึ่งอาจเรียกว่าขาประจำ (ตั้งใจและมุ่มันที่จะทำงานเพื่อส่วนรวมให้ได้)
แต่โดยรวมของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพครั้งนี้ หลังจากปิดรับสมัครไปแล้ว ไม่มีสีสัน และดูเงียบๆ ไม่คึกคักเหมือนครั้งก่อนๆ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะว่า ณ ตอนนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นของเสียงปี่กลอง เริ่มยกที่หนึ่งของมวยไทยที่จะต้องดูชั้นเชิงกันก่อนว่าคู่ต่อสู้จะมาไม้ไหน แล้วค่อยออกอาวุธในช่วงยกท้ายๆ แล้วยกสุดท้ายก็อาจอาศัยลีลาของนักฟุตบอลใช้เทคนิคหลอกตากรรมการ เรียกคะแนนสงสารให้กรรมการให้ใบแดงคู่ต่อสู้
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ คนหนึ่ง ผมต้องรักษาสิทธิของผมโดยการไปเลือกผู้ว่าฯ กรุงเทพ และผมขอเชิญชวนทุกท่านที่เป็นชาวกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2556 ด้วยกันนะครับ เพื่อบ้านของเรา

ความคิดเห็น