โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

เผยเบื้องหลัง BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา ของตูน ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต

เผยเบื้องหลัง BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา ของตูน ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต 


ตูน บอดี้สแลม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังคลาฯ ขนาดตอนซ้อมยังต้องออกท่าทางเต็มที่ เหนื่อยเต็มพิกัดจนแทบหมดสภาพ แต่สู้สุดใจ เพื่อคน 60,000 คนที่มารอชม


สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของวง บอดี้สแลม BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ 2562 โดยที่ทั้งวงเต็มที่ ซัดเต็มเต็มไม่มียั้ง สร้างความประทับใจให้คนกว่า 60,000 คน ที่มารวมสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ BODYSLAM 


แต่เบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ตูน บอดี้สแลม ได้ป่วยหนักมากจากเส้นเสียงอักเสบ แต่ตูนก็ยังทำเต็มที่ เพื่อให้โชว์ครั้งใหญ่ของวง ออกมาดีที่สุด ก้อย รัชวิน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า 1 เดือน ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา ตูนเองมีปัญหาเรื่องเส้นเสียง และหมอบอกให้ตูนงดใช้เสียง 1 เดือน เพื่อให้คอและเส้นเสียงได้พัก จนทำให้ตูนไม่สามารถใช้เสียงได้ดั่งใจ ตอนซ้อมตูนออกท่าทางเต็มที่ แต่ออกเสียงดัง ๆ ไม่ได้ 


ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ตูนมักจะมีปัญหาสุขภาพ อย่างเมื่อ 8 ปีที่แล้วในคอนเสิร์ต ไลฟ์อินคราม ตูนเองประสบปัญหาหมอนรองกระดูกเคลื่อน และต้องพักงานไป 1 เดือน ตอนนั้นก้อยก็ภาวนาว่า ขอให้หายทัน เพราะนั่นเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงที่ ราชมังคลากีฬาสถาน


ในตอนที่ตูนวิ่งจากเบตงไปที่แม่สาย ตูนต้องวิ่งให้ได้ 1,500 กิโลเมตร ใน 2 วัน แต่ตูนได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง เพื่อให้ไปถึงกรุงเทพทันภายในคืนวันอาทิตย์ เพื่อไม่ให้เกิดรถติดและเดือดร้อนคนอื่นหากไปถึงตอนเช้าวันจันทร์ ตูนเองเหนื่อยมาก ค่า CPK พุ่งถึง 4,000 ทั้งที่คนปกติอยู่ที่หลักร้อย จนเมื่อตูนทำสำเร็จ ก็ต้องพักไป 2 วัน ถึงวิ่งต่อ


สภาพของตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ต วิชาตัวเบา นั้น ตอนที่ตูนซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้าย 2 วัน ก่อนแสดงจริง ก้อยเห็นตูนหมดสภาพ

Instagram rachwinwong
ทั้งหมดคือที่มาของภาพนี้... และคือคนคนเดียวกันกับที่ร้องเพลง และเอนเตอร์เทนคนดูกว่า 60,000 ชีวิต นานเกือบ 5 ชั่วโมง ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 9 - 10 กุมภาพันธ์ 2562 ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม สุดทั้งตัวและหัวใจ


สำหรับก้อย พี่คือคนที่มหัศจรรย์จริง ๆ


MISCELLANEOUS ไปรวมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ประทับใจ มีความสุข สนุกเต็มที่ กับผู้ชายคนนี้ ตูน BODYSLAM






อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=D14kJm487nQ
อ้างอิงวดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=7oBN_GkDrAc
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://women.kapook.com/view206342.html

ความคิดเห็น