โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

LISA BLACKPINK โพสต์ถึงความทรงจำวัยเด็กว่า วันเด็กต้องนี่เลย ทำให้นมหนองโพหาซื้อยาก

เสือดาวโผล่ชุมชน ไล่ตะปบคนชาวบ้านหนีตายรุมปาอิฐใส่

เสือดาวโผล่ชุมชน ไล่ตะปบคนชาวบ้านหนีตายรุมปาอิฐใส่


เสือดาวโผล่ชุมชน เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2019 ไทมส์ ออฟ อินเดีย รายงานเหตุระทึกเมื่อเสือดาวเร่ร่อนทำร้ายชาวบ้านและเข้าไปยังบ้านคนกว่า 5 ชั่วโมง ในบริเวณชุมชน เมืองจาลันธาร รัฐปัญจาบ ทางเหนือของอินเดีย



เสือดาวโผล่ชุมชน เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวัน หลังจากมีคนเห็นเสือดาวเข้าไปอยู่ในบ้านคนหลังหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่กรมสัตว์ป่าพยายามใช้ตาข่ายเพื่อจับเสือดาว แต่มันก็หนีออกมาได้ โดยกระโดดข้ามเจ้าหน้าที่จนพลัดตกจากกำแพงบ้านหลังดังกล่าว


เสือดาวโผล่ชุมชน เสือดาววิ่งออกไปนอกถนนและหาที่หลบซ่อน โดยเข้าไปในพื้นที่ทุ่งนา แต่ชาวบ้านหลายคนมารวมตัวกัน โดยตะโกนขับไล่และขว้างปาอิฐใส่ จนเสือดาวตกใจและทำร้ายตะปบชาวบ้านเจ็บ 4 คน ในที่สุด ตำรวจจำเป็นต้องปิดกั้นถนนไม่ให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาใกล้


ต่อมาราว 17.00 น. เสือดาวเข้าไปยังบ้านคนหลังหนึ่ง แต่ภายหลังถูกยิงกระสุนยาสลบและจนมุมในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่สัตว์ป่าจะสามารถจับเสือดาวเร่ร่อนเข้ากรง เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้และสัตว์ของอินเดียกล่าวว่า เสือดาวเร่ร่อนออกมาจากรัฐหิมาจัลประเทศ ซึ่งเป็นพื้นที่ราบสูง และอยู่ติดกับรัฐปัญจาบ จากนั้นพื้นที่ทุ่งนาในเมืองโฮเชียร์ปุระ ก่อนเข้ามายังเมืองจาลันธาร







อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=jk_-Rm3vCoU
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://www.youtube.com/watch?v=xL_6ltGRgxA
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_2161327

ความคิดเห็น