โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจอศพหนูน้อย 2 ขวบในไร่อ้อยแล้ว ห่างจากจุดที่หายตัวไป 5 กิโล

THE CAVE – นางนอน หนังหมูป่าติดถ้ำ เริ่มถ่ายทำแล้ว

ตึกมรณะตุรกีสูง 8 ชั้น ถล่มฝังผู้อาศัย

ตึกมรณะตุรกีสูง 8 ชั้น ถล่มฝังผู้อาศัย


สำนักข่าวเอพี รายงานวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 ว่า เกิดเหตุอาคาร 8 ชั้น พังลงมาฝังหมู่ผู้อาศัยในนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี พบศพผู้เคราะห์ร้ายแล้วอย่างน้อย 2 ราย ช่วยผู้รอดชีวิตจากใต้ซากอาคาร 6 คน และเร่งค้นหาเพิ่มเติมจากข้อมูลว่ามีผู้อาศัยในตึก 43 คน



เหตุเกิด
ขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในเขตคาร์ตัล ตั้งอยู่ฝั่งเอเชียของนครอิสตันบูล สถานีโทรทัศน์ ฮาเบอร์เติร์ก เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีอาคารถล่ม ซึ่งมีคนจำนวนมาก รวมทั้งเด็กนักเรียนสะพายเป้ ต่างวิ่งหนีออกห่างบริเวณอาคารที่พังลงมาและเกิดฝุ่นคละคลุ้งไปทั่ว


ผู้อาศัยอาคารใกล้เคียงกันได้อพยพหนีออกมาทันทีภายหลังได้ยินเสียงอาคารถล่ม เจ้าหน้าที่ปิดล้อมบริเวณดังกล่าวขณะที่ชาวบ้านมามุงกันดูหรือช่วยปฏิบัติการกู้ภัยของเจ้าหน้าที่ ขณะที่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่นอนของผู้อาศัยที่ติดค้างอยู่ใต้ซากอาคาร


นายอาลี เยร์ลิคายา ผู้ว่าการนครอิสตันบูล แถลงว่า อาคารดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ 43 คน และห้องพัก 14 ห้อง แต่ 3 ชั้นบนสุดของอาคารมีการต่อเติมอย่างผิดกฎหมาย สำนักงานหัวหน้าอัยการระบุว่า จะเปิดการสืบสวนเหตุอาคารถล่มซึ่งมีอายุการก่อสร้างกว่า 27 ปี ต่อมา หน่วยงานเฝ้าระวังการแพร่ภาพกระจายเสียงของตุรกีประกาศว่า สำนักงานอัยการมีคำสั่งห้ามสื่อนำเสนอข่าวดังกล่าว สถานีโทรทัศน์ในตุรกีจึงยุติการรายงานสดจากที่เกิดเหตุทันที














อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/xLx49rmIRtA
อ้างอิงวีดีโอจาก:https://youtu.be/8CDLZqfL264
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.tnnthailand.com/content/13235
อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก:https://www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_2182628

ความคิดเห็น